11, మే 2023, గురువారం

కళ్ళు తెరిపించిన ys రాజారెడ్డి హత్య కేసు లో ముద్దాయి ఓ జ్ఞాపకం

కళ్ళు తెరిపించిన ys రాజారెడ్డి హత్య కేసు లో ముద్దాయి ఓ జ్ఞాపకం టీడీపీ ఓడిపోయి ysr సీఎం ఐన కొత్తలో ఓ సారి శాసన సభలో ysr తాను మారాను అంటూ తన తండ్రిని చంపిన పార్థసారధి స్వేచ్ఛగా తిరుగుతున్నాడు ఐనా ఏమీ చేయలేదు అని ఏదో ఉపన్యాసం లో చెప్పారు ... మరుసటి రోజు టీడీపీ నుంచి మీడియాకు సమాచారం సోమాజీ గూడా ప్రెస్ క్లబ్ లో పార్థసారధి ప్రెస్ కాన్ఫరెన్స్ అని .... పార్టీ వాళ్లే మాట్లాడించినా పార్టీకి సంబంధం లేదు అని చెప్పడానికి ఇలా బయట ప్రెస్ కాన్ఫరెన్స్ పెట్టిస్తారు ... టీడీపీ హయం లో పార్థసారధి రెడ్డి కి మార్కెట్ కమిటీ ఛైర్మెన్ పదవి ఇచ్చారు ... అతన్ని చూస్తే మార్కెట్ కమిటీలో క్లర్క్ అనిపించాడు కానీ సినిమాల్లో లా రాయల సీమ రాజకీయ నాయకుడు అనిపించ లేదు .. Ysr తో నాకు ప్రాణభయం ఉంది ... అందుకే శాసన సభలో నా గురించి చెప్పాడు అని స్క్రిప్ట్ ప్రకారం ఏదో చెప్పాడు ... బయటకు వచ్చాక అతనికి జ్ఞాన బోధ చేయాలి అనిపించింది .. నేను పలానా అని పరిచయం చేసుకొని చూడు బాబు నీ భయం తప్పు ... సీఎం అనే పదవి ముందు దీనిపై ఆసక్తి ఉండదు ... అధికారం అనేది అన్నిటి కన్నా మించిన మత్తు ... స్ర్తీ , పాత కక్షలు , మద్యం , బంధుత్వాలు ఇవేవి అధికారం అనే మత్తు ముందు ఎందుకూ పనికి రావు ... కాబట్టి ysr నన్ను చంపిస్తాడు అనే నీ భయం ఓ భ్రమ ... చంపుమని నువ్వు ముందుకు వెళ్లి నిలబడ్డా చంపడు .... పదవి బాబూ పదవి .... నిన్ను ఎవరు చంపినా అనుమానం ys పైకి వెళుతుంది ... రాజకీయ ప్రయోజనం టీడీపీ కి వస్తుంది ... కాబట్టి నీ ప్రాణాలకు ఎవరి తోనైనా ముప్పు ఉందా అంటే బాబు పార్టీ వల్ల ఉంది ... ఎందుకంటే వారికే లాభం అని చెప్పి ... అంతా విని అంతే అంటారా అని ఆలోచనలు పడ్డాడు .... అతన్ని వదిలేసి నా పనిమీద నేను వెళ్లి పోయాను ... ప్రాణ భయం తో ఉన్నవాడికి భరోసా కల్పించాను అనుకుంటూ ..... ఆ విషయం మరిచి పోయాను ... ఓ సారి ఎన్టీఆర్ భవన్ నుంచి బయటకు వస్తుంటే గేటు పక్క నుంచి సార్ ... సార్ అని వినిపిస్తే చూశా .... పార్థసారధి రెడ్డి ... మీరు ఆ రోజు చెప్పారు కదా అని విషయం అంతా గుర్తు చేశాడు .. మీరు చెప్పాక బాబును కలిశాను ... మీకు ysr తో ప్రాణ భయం లేదు ... ఉంటే గింటే బాబు తోనే ఉంది అని మురళి చెప్పాడు అని బాబుకు వివరంగా చెప్పాను ... ఆ మాటలు విని బాబు కంగారుగా నాకేం ఖర్మ అన్నారు అని వివరించాడు ... నేను కంగారు పడి నీ ముఖం చూస్తే పాపం అనిపించి చెప్పాను , అవన్నీ నా పేరు తో బాబుకు చెప్పడం తప్పు కదా ? అని ప్రశ్నిస్తే .... పార్థసారధి చిద్విలాసం గా నవ్వి ... మీరు చెప్పాక బాగా ఆలోచించాను ... నిజమే కదా అనిపించి ఒక వేళ నన్ను ఏమైనా చేస్తారేమో .... మీడియా ఇలా కూడా ఆలోచిస్తుంది అని బాబుకు చెప్పడానికే అలా అన్నాను అని బదులిచ్చాడు .. నువ్వు కనిపించేంత అమాయకుడివేమి కాదు ... మీలాంటి వారి విషయం లో తొందరగా ఓ నిర్ణయానికి రావద్దు అనుకోని - అతను నా కళ్ళు తెరిపించాడు అనుకున్నాను .... మళ్ళీ హత్య , సిబిఐ . అరెస్టులు అనే వార్తలు చూస్తే గుర్తుకు వచ్చింది ... ఆ తరువాత పార్థసారధి రెడ్డి ఎప్పుడూ కలువ లేదు ...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

మీ అభిప్రాయానికి స్వాగతం